Sunday, July 25, 2010

Maling Akala

Natatandaan ko pa na nag-post ako ng mga "coming soon" dito sa blog ko. Sabi ko, makakapag-post na ako ng marami pag-dating ng summer term ng mga American students ko pero hindi pala. Since na-promote ako, marami pang ibang nangyari sa pag-unlad ng career ko.

Una, nag-rerecruit na rin ako for the writing consultant post. Dahil 50 ang kailangan kong makuha, araw-araw, busy ako sa pagtetest, pag-iinterview, at pag-papasa ng mga applicant.

Pangalawa, malapit na akong mag-birthday kaya ayan, medyo depressed mode na naman ako. Lagi naman eh. Just before I have my birthday, I feel depressed.

Pangatlo, nagamot ata ng pagiging workaholic ko ang pagiging insomniac ko. Ayan, wala tuloy akong time para mag-blog. Kahit nga Sunday, hindi ako nakapag-online -- ngayon lang.

I hope to make it up to myself and my readers in the coming days. Ewan ko lang kung kailan yon.

2 comments:

  1. Ayus lang yan. Basta dito lang ako, ang number one fan mo. hehehe!

    ReplyDelete
  2. Thanks for the vote of confidence, Ate Ayie!

    ReplyDelete

Related Posts with Thumbnails