Monday, May 3, 2010

Isang Birthday Wish

Equus Simula pa noong bata ako, mahilig na akong mag-drawing. Kung anu-ano lang naman ang dinodrowing ko. Minsan, tao. Minsan, hayop. Minsan, kabayo na para bang hindi ito hayop. Ewan ko nga ba kung bakit ko pa hiniwalay yun. Siguro, dahil sa picture na nakita ko sa hard drive ko.

Ayun, kabayo nga siya. Kung hindi ako nagkakamali, gel pen ang gamit ko niyan at sa isang pirasong papel lang na medyo scratch ko pa nga ata yan dinrowing. Tapos, ini-scan ko siya para i-post sa blog kong luma.

Ano naman ang kinalaman nito sa title? Nasira ang scanner ko. Gusto ko ng scanner na stand-alone lang for my birthday. Ayun. *hint* *hint*

6 comments:

  1. Hehehe. I know. :-) Para hindi naman halata. :-)

    ReplyDelete
  2. ok naman ang pagkakadrawing mo..kabayong kabayo talaga..baka naman mahilig kang uminom ng redhorse,hehe..joke lang..

    ReplyDelete
  3. hahaha. oo,actually, isa pa yan sa mga birthday wish ko. gusto kong mag-beer garden. ahaha

    ReplyDelete

Related Posts with Thumbnails